Giới tính : Nữ
Mô tả công việc
- Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm, dịch vụ của công ty đến khách hàng
- Tìm kiếm cơ hội kinh doanh và phát triển khách hàng mới
- Đảm bảo doanh thu theo tháng, quý, và gia tăng doanh thu
- Đề xuất kiến nghị các chiến lược kinh doanh kích thích nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng, thoả mãn tối đa nhu cầu khách hàng
- Nghe điện thoại, trả lời email, Y!M…
- Lập báo cáo tình hình kinh doanh hằng ngày cho trưởng bộ phận
Giờ làm việc: 6h00 - 14h30 hoặc 13h30 - 22h00
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, bán hàng, du lịch, khách sạn
- Ngoại hình dễ nhìn, thái độ thân thiện, vui vẻ, hòa nhã
- Có khả năng giải quyết tình huống, chủ động trong công việc
- Có ý thức phục vụ, làm hài lòng khách hàng.
- Biết lắng nghe và nắm bắt nhu cầu khách hàng tốt
- Sử dụng thành thạo MS Office: Word, Excel, và Internet
- Tiếng Anh giao tiếp
- Trí nhớ tốt
- Linh hoạt, chủ động
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Kiên trì, cẩn thận, nhanh nhẹn, nhiệt tình
- Có khả năng sử dụng tốt công cụ Social Media để khai thác khách hàng: Facebook, Forums, YM, Yume, Zingme, Tamtay, Google+… là một lợi thế
Quyền lợi
- Lương Cơ bản + Lương trách nhiệm + Hoa hồng. Doanh số. Tổng thu nhập từ 5 - 8 triệu/tháng
- Các chế độ khác theo quy định
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Ứng viên vui lòng gửi Hồ sơ ứng viên vào tuyendung.sgbd@gmail.com, tiêu đề ghi rõ "Tên Ứng viên _ SĐT_ Ứng tuyển vị trí Nhân viên dịch vụ khách hàng". Vui lòng không liên hệ qua Điện thoại, không nhận hồ sơ nộp trực tiếp.
0 comments:
Post a Comment