Vị trí 1 : Nhân viên chính thức (1 người) - làm sau tết
- Thời gian làm việc : 14h-23h
- 5 ngày/ tuần ( 2 ngày nghỉ cố định / tuần)
- Mô tả công việc : tiếp nhận điện thoại từ khách hàng , trả lời thắc mắc về dịch vụ, điều động cứu hộ, nhập liệu, các công việc văn phòng khác theo yêu cầu của công ty
- Yêu cầu : làm việc lâu dài, có tinh thần trách nhiệm, giao tiếp tốt, giọng chuẩn không nói ngọng,có khả năng xử lý tình huống, kỹ năng sử dụng máy tính ( MSoffice, facebook, skype,mail...).
- Quyền lợi :
+ Lương + phụ cấp : 3tr- 5tr/th
+ Ký hợp đồng lao động , hưởng đầy đủ quyền lợi theo luật lao động VN
+ Nâng cao kinh nghiệm làm việc tại môi trường công ty nước ngoài
+ Thời gian thử việc : 1 - 2 tháng ( tùy năng lực)
+ Xét tăng lương theo quy định công ty và theo năng lực làm việc
Vị trí 2 : Nhân viên parttime ( tết AL 2016 - làm việc từ 15/1 -> 14/2) ( 2 người)
- Thời gian làm việc :
+ từ 15/1 - > 5/2/2016 : 14h -22h
+ từ 6/2 - 14/2/2016 : 12h/ngày
- Mô tả công việc : trực tổng đài cứu hộ
- Yêu cầu : có tinh thần trách nhiệm, giao tiếp tốt, giọng chuẩn không nói ngọng,có khả năng xử lý tình huống, kỹ năng sử dụng máy tính ( MSoffice, facebook, skype,mail...).
- Quyền lợi :
+ Lương : 100-150k/buổi
+ Làm việc trong môi trường năng động, có thể tích lũy kinh nghiệm
+ Được duyệt nghỉ phép nếu có việc bận ( phải thông báo trước )
Yêu cầu hồ sơ ( photo)
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Hộ khẩu + CMND
- Bảng mô tả kinh nghiệm làm việc trước đó ( nếu có)
- Bằng cấp, chứng chỉ
Lưu ý :
- Ưu tiên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng
- Vui lòng đọc kỹ thông tin trước khi ứng tuyển
Phỏng vấn và nộp hồ sơ trực tiếp tại VP cty :
Công ty JBR Motorcycle Việt Nam
P801. tòa nhà Prime, số 37 hoàng văn thụ, p15, phú nhuận
Liên hệ : Ms.Phương 0128.639.0101
Có thể nộp hồ sơ qua mail : trucphuong@jbr-m.com.vn để được xếp lịch phỏng vấn trước.

0 comments:
Post a Comment